Horoscope

செவ்வாய், ஜூலை 6

மன்னிக்கணும்

மன்னிச்சிக்கோங்க. பௌர்ணமி பதிவு ரொம்ப மொக்கை ஆயிடுச்சு. போன்-ல நண்பர்கள் எல்லாம் மிரட்ட ஆரமிச்சிட்டாங்க. அதான் அந்த பதிவ எடுத்துட்டேன். அடுத்த பதிவை அப்புறமா போடுறேன். ஓட்டு மற்றும் கமென்ட் போட்ட நண்பர்களுக்கு நன்றி.

10 கருத்துகள்:

பாலகுமாரன், வத்திராயிருப்பு. சொன்னது…

அட கொன்னியா!!!!

அருண் பிரசாத் சொன்னது…

ஏன் இந்த வீர விளையாட்டு?

மங்குனி அமைச்சர் சொன்னது…

யோவ் , என்னத்த போட்ட நான் படிக்கல , எனக்கு மெயில் அனுப்பு

yasinshaji@gmail.com

ஜில்தண்ணி சொன்னது…

நாங்கெல்லாம் விஜய் படம் பாத்துட்டே உசுரோட இருக்கோம்,அத விட பெரிய மொக்கயாவா இருந்துற போவுது

சரி என்னுமோ போங்க :)

க ரா சொன்னது…

அப்படி என்ன எழுதீருந்த அதுல.

அருண் பிரசாத் சொன்னது…

//யோவ் , என்னத்த போட்ட நான் படிக்கல , எனக்கு மெயில் அனுப்பு //

//சரி என்னுமோ போங்க :)//

//அப்படி என்ன எழுதீருந்த அதுல//

அட இந்த விளையாட்டு கூட நல்லா இருக்குதே.

Voting submit பண்ணி இருந்தா, ஒரு 20 ஓட்டு வாங்கி இருப்பிங்க போல

மணி (ஆயிரத்தில் ஒருவன்) சொன்னது…

யோவ் , என்னத்த போட்ட நான் படிக்கல , எனக்கு மெயில் அனுப்பு

முனைவ்வ்வர் பட்டாபட்டி.... சொன்னது…

25 வார்த்தைகள் யூஸ் பன்ணி, ஒரு பதிவை போட்டதுக்கு வாழ்த்துக்கள் ரமேஸ்..
ஹி..ஹி

முனைவ்வ்வர் பட்டாபட்டி.... சொன்னது…

you mean லத்திசார்ஜ்.....அவ்....

ரமேஷ்- ரொம்ப நல்லவன்(சத்தியமா) சொன்னது…

காலைல அந்த பதிவ படிச்சுட்டு ஏகப்பட்ட கொலை மிரட்டல் பாஸ். அதான் மன்னிப்பு கடிதம் போட்டுட்டு எஸ்கேப் ஆயிட்டேன்

உயிர் இருக்குது

இந்த பிளாக்கிற்கு உயிர் இருக்குது